วันจันทร์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2560

ถึงเวลาดร็อป! สิงห์บลู ประกาศทีมควรดร็อป ฟาเบรกาส เนื่องจากผลงานไม่ดีต่อเนื่อง

มันคงโหดร้ายเกินไปหากให้เลือกตำหนิผู้เล่นเป็นรายบุคคลในเมื่อผู้เล่นทั้งทีมต่างทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังแต่ถ้าให้ระบุชื่อนักเตะเชลซีที่กำลังอยู่ในช่วงขาลงแบบกู่ไม่กลับคนๆนั้นคงหนีไม่พ้น เชสก์ ฟาเบรกาส จอมทัพของ เชลซี


เว็บไซต์ ข่าวฟุตบอล BUAKSIB วันนี้ : เชลซี ประกาศเตรียมดร็อป เชสก์ ฟาเบรกาส อดีตแข้งบาร์เซโลนาทำแอสซิสต์เป็นว่าเล่นกับการรับตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลางในช่วงเวลาเดียวกันนี้เมื่อฤดูกาลก่อนถึงขนาดได้รับการยกย่องว่าเป็นการเซ็นสัญญาแห่งซีซั่น แต่ ณ เวลานี้เขากลับทำอะไรไม่ดีไปหมดเสียทุกอย่าง

ความพ่ายแพ้คาบ้านต่อเซาแธมป์ตัน 1-3 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาคืออีกตัวอย่างของฟอร์มการเล่นอันน่าตกต่ำของห้องเครื่องสแปนิชเขาดื้อดึงจ่ายบอลยากเกินไป ยืนตำแหน่งยามไม่มีบอลผิดเพี้ยนไปหมด
และ เหมือนทุ่มเทเล่นเพื่อทีมไม่มากพอการจับคู่ระหว่างเขากับรามิเรสทำให้สิงห์บลูสูญเสียการควบคุมเกมตรงกลางสนามแบบเบ็ดเสร็จ

ฟาเบรกาสทำผลงานได้ยอดเยี่ยมเมื่อปีที่แล้วเมื่อได้จับคู่กับมิดฟิลด์ที่มีความแข็งแกร่งอย่าง เนมันยา มาติชแต่รามิเรสเป็นผู้เล่นประเภทมีพละกำลังและชอบพาบอลฝ่าไปข้างหน้ามากกว่า
ดังนั้นการประสานงานระหว่างแข้งสแปนิชกับดาวเตะแซมบ้าจึงไม่เวิร์ค ประตูตีเสมอของทีมนักบุญจากจังหวะที่ สตีเฟน เดวิส สอดขึ้นมายิงคือสัญญาณเตือน และนี่อาจจะเป็นสาเหตุที่ โชเซ มูรินโญ่ ตัดสินใจถอดรามิเรสออกในช่วงพักครึ่งและส่งมาติชลงมาเล่นแทนแต่น่าเห็นใจห้องเครื่องเซิร์บที่มีเวลาอยู่ในสนามเพียง 27 นาที ก่อนโดนเปลี่ยนออกเพื่อเปิดทางให้ โลอิค เรมี ลงไปเสริมกำลังในแนวรุก
โดยเมื่อดูฟอร์มการเล่นของจอมทัพสแปนิชขณะจับคู่กับมาติชก็ไม่ได้ดีกว่าตอนเล่นกับรามิเรสมากมายนักชำแหละจุดบอด

ในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาดูเหมือนว่าฟาเบรกาสพยายามเล่นบอลในพื้นที่สุดท้ายมากเกินไป เขาคือผู้เล่นที่มีจุดเด่นเรื่องลูกคิลเลอร์พาสแต่เมื่อปีก่อนบางครั้งเขาก็เลือกจ่ายบอลง่ายๆให้กับ เอเด็น อาซาร์
ซึ่งจะลากฝ่าคู่แข่งและหาจังหวะเข้าทำเอง

ในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมาดูเหมือนว่าฟาเบรกาสพยายามเล่นบอลในพื้นที่สุดท้ายมากเกินไป
แต่ด้วยฟอร์มการเล่นที่ดร็อปลงของปีกทีมชาติเบลเยียม ขณะที่ ดิเอโก้ คอสต้า กับ ราดาเมล ฟัลเกา ก็ทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจทำให้การจ่ายบอลทะลุช่องของอดีตแข้งไอ้ปืนใหญ่ไม่เจอเป้าหมายอย่างที่
ใจต้องการ

เกมเมื่อวันเสาร์เชสก์เน้นปลอดภัยเล่นบอลจ่ายตรงกลางสนามแต่ความพยายามแทงบอลในพื้นที่สุดท้ายของเขายังย่ำแย่แถมยังพลาดเสียบอลหลายครั้งจนโดนเซาแธมป์ตันเล่นงานด้วยเกมโต้
กลับเร็ว


สำหรับแฟนบอลท่านใดที่สนใจ ข่าวฟุตบอล ผลบอลสด ไฮไลท์ฟุตบอล ข่าวกีฬาอื่นๆ เพิ่มเติมจากทางเรา ง่ายๆ เพียงท่านติดตาม กดไลค์ กดแชร์ บวกสิบ เพจพวกเรา เท่านี้ ท่านก็จะไม่พลาดข่าวสารวงการกีฬามากมาย อ่านทั้งวันก็ไม่หมด รับรองถูกใจคอบอลอย่างแน่นอน buaksib.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น